8 điều quan trọng về bao cao su dành cho bạn để sử dụng tốt nhất

8 điều quan trọng nhất về bao cao su dành cho bạn để sử dụng tốt hơn

Bạn biết đây, bao cao su hiện tại được xem là 1 vật dụng siêu quan trọng ko thể thiếu trong đời sống, Bao cao su được sử dụng nhiều để được độ an trong quan hệ tình dục.Hiện nay có rất nhiều shop bao cao su tphcm cũng như nhiều tỉnh thành khác. Do đó đáp ứng tốt nhu cầu của bạn về bcs. ko kể phòng giảm thiểu thai và ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục, nó còn được phần lớn người dùng để đạt được độ khoái cảm cao hơn và cảm nhận các cảm xúc thăng hoa nhất trong quan hệ. Tuy nhiên ko kể những mặt tiện lợi như vậy còn sở hữu hầu hết điều giả dụ bạn không biết cũng với thể gây ra những tác hại khác nhau. bởi vậy hôm nay trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn để sở hữu kiến thức tốt hơn trong việc sử dụng bao cao su để lên đỉnh phải chăng hơn và điều quan trọng hạn chế được những tác hại không rẻ từ bao cao su


8 điều cần biết về bao cao su

Sự tích cực lúc sử dụng bao cao su

một. Dễ tiếp cận: Bao cao su là sản phẩm thể bán không nên đơn bác sĩ và bạn không phải bất cứ toa thuốc nào để sử dụng chúng. Hơn nữa, chúng sở hữu hương vị khác nhau để tăng khoái cảm tình dục và sự thỏa mãn. do đó, cơ hội bạn tiếp cận chúng là vô cùng dễ.

2. Tạo điều kiện cho bạn quan hệ tình dục mà ko lo lắng: Việc dùng bao cao su sẽ giúp bạn không hề lo lắng uống thuốc. giả dụ bạn không đang dùng bất kỳ biện pháp hạn chế thai nào, bao cao su là bí quyết tránh thai dễ nhất cũng như thấp nhất mà bạn mang thể sử dụng 1 cách dễ dàng.

3. phải chăng hơn so mang giảm thiểu thai bằng thuốc: Bao cao su không tất nhiên các tranh cãi phức tạp như thuốc tránh thai . ko giống như chế độ nghiêm ngặt buộc phải uống thuốc mỗi ngày, bạn thể dùng bao cao su theo nhu cầu của bạn. Thuốc giảm thiểu thai phương pháp hiệu quả để giảm thiểu thai ko kể ý muốn, nhưng bao cao su thì phục vụ cả hai mục đích.

4. bí quyết bảo vệ đáng tin cậy: thuận tiện quan trọng nhất của bao cao su là bảo vệ bạn chống lại việc mang thai ko kể ý muốn những bệnh lây truyền qua đường tình dục gây chết người. Đây là phương pháp hạn chế thai hiệu quả nhất để ngăn ngừa lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, chẳng hạn như herpes, lậu, giang mai. mang những người thích quan hệ tình dục bằng miệng, bao cao su là cách thấp nhất để giúp bạn tránh xa những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

5. Phù hợp: Bao cao su thể dễ dàng dùng trong toàn bộ các hình thức quan hệ tình dục bao gồm cả giao hợp qua đường hậu môn và âm đạo .

6. Chống suất tinh sớm: tiêu dùng bao cao su vip sẽ giúp khiến cho giảm ma sát khi quan hệ, giúp bạn sở hữu thể duy trì thời gian quan hệ lâu hơn. Đặc biết lúc dùng 2 chiếc/lần, nhưng quan tâm bí quyết này bao cao su sẽ dễ rach hơn bình thường phần lớn.

Mặt tiêu cực của bao cao su.

7. Chỉ sử dụng một lần: 1 bất lợi của bao cao su nữa là chỉ mang thể tiêu dùng riêng lẻ. Bao cao su là cách hạn chế thai được sử dụng rộng rãi nhất, tuy nhiên, chúng chỉ mang thể được tiêu dùng một lần duy nhất.
8. Trơn trượt: các tiệm thuốc đang tràn ngập các nhãn hàng bao cao su khác nhau và kích cỡ khác nhau. ví như bạn tìm kích cỡ sai, khả năng bao với thể tuột ra trong lúc giao hợp. vì thế, hãy mua 1 mẫu thích hợp bạn trước khi tiến hành làm “chuyện ấy”.

Nhạy cảm sở hữu cao su: các người bị dị ứng sở hữu cao su thì không bắt buộc tiêu dùng bao cao su. Thay vào ấy, họ với thể tiêu dùng bao cao su làm cho từ polyurethane. ngoại trừ ra, họ phải giảm thiểu tiêu dùng các cái cream, dầu cho cơ thể hoặc lotion đi cùng mang bao cao su với công dụng bôi trơn. Chúng mang thể phân hủy cao su trong vòng vài phút và làm hỏng bao cao su.
Nhạy cảm với chất diệt tinh trùng : 1 mối sử dụng rộng rãi nữa là dị ứng sở hữu chất diệt tinh trùng sở hữu nhiệm vụ bôi trơn của bao cao su. ví như bạn thấy phát ban ở vùng sinh dục hoặc bất kỳ chiếc kích thích nào, bạn thể chuyển sang dùng bao cao su ko sở hữu chất diệt tinh trùng nonoxynol-9 hay nonoxynol-11.
Giảm cảm xúc và sự cương dương: một số người đàn ông phàn nàn rằng sau lúc mang bao cao su vào thì cảm xúc bị giảm đi và họ thấy khó sở hữu thể duy trì sự cương cứng. Hơn nữa, sự gián đoạn để sở hữu bao cao su vào giữa màn dạo đầu và tình dục phá vỡ tính liên tục của cuộc vui và làm cho giảm khoái cảm tình dục.

Nếu bạn còn thắc mắc không biết bao cao su mua ở đâu thì hãy liên hệ baosuong.com để được tư vấn tốt nhất nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét