những điều buộc phải đề cập lúc đối tác của bạn ko sử dụng bao cao su

các điều cần nhắc lúc đối tác của bạn không sử dụng bao cao su

khi bạn mang quan hệ tình dục, cả hai bạn mang trách nhiệm đối sức khỏe tình dục của bạn - bảo vệ mình chống lại mang thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) .
một số người nghĩ rằng đó là chấp nhận được để gây áp lực mang đối tác của họ vào quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su. Nó không hề.

toàn bộ người với thể mang phổ biến lý do để không muốn dùng nó. Tiến sĩ Petra Boynton, dì đau đớn và tâm lý học, đã nghe hết trước đấy. Trong bài viết này, cô đáp lại những lời bào chữa nhiều nhất để chế tạo cho bạn sự tự tin để khẳng định về việc sử dụng bao cao su.

Bạn thể đọc toàn bộ bài viết hoặc nhấp vào những liên kết để tiến thẳng đến những phần liên quan.

'Tôi ko phải bao cao su - Tôi khỏe mạnh. Tôi đã ko sở hữu bất kỳ bệnh nhiễm trùng '
'Tôi không muốn sử dụng bao cao su - Tôi muốn nó tự nhiên'
'Tôi ko thể bị khiến phiền bằng bí quyết tiêu dùng bao cao su'
'Tôi không thích sử dụng bao cao su'
'Tôi không thể với bao cao su - Tôi mất nhạy cảm'
'Tôi quên tiêu dùng bao cao su'
'Tôi không thể sở hữu bao cao su - nó ảnh hưởng tới hiệu suất của tôi'
'Tôi không thể bao cao su - họ bị tổn thương. Họ quá nhỏ '
'Tôi không thể bao cao su - đặt nó trên đống đổ nát thời điểm'
'Tôi không bắt buộc bao cao su - Tôi vô trùng'
'Tôi ko thể mang bao cao su - Tôi đã không sự thay đổi cho máy tính'
'Tôi ko nên bao cao su - chúng tôi đã gặp nhau trong 1 thời gian'
'Tôi ko thể mang bao cao su - Tôi dị ứng sở hữu chúng'

'Tôi không phải bao cao su - Tôi khỏe mạnh'

ko quan trọng như thế nào cho sức khỏe và ưng ý bạn là: ví như bạn với quan hệ tình dục không được bảo vệ, bạn mang nguy cơ bắt STI và đối phó mang một thai ngoại trừ ý muốn.
Thật dễ dàng để nghĩ rằng nó sẽ ko xảy ra bạn, nhưng nó mang thể. Mỗi năm, khoảng 640.000 STI được chẩn đoán ở Anh. Bạn ko thể nhắc cho dù 1 người nào đó đã bị nhiễm trùng bằng cách nhìn vào họ.
Bạn hoặc đối tác của bạn không thể nhận ra rằng bạn một STI vì rộng rãi người ko triệu chứng đáng chú ý - khoảng 70% phụ nữ mang chlamydia và 50% nam giới sở hữu chlamydia không sở hữu triệu chứng.Chỉ vì bạn không thể nhìn thấy bất kỳ triệu chứng rõ ràng, chẳng hạn như vết loét hoặc mụn cóc, nó không mang nghĩa là bạn đang tự do từ những bệnh LTQĐTD.

'Tôi ko muốn dùng bao cao su - Tôi muốn nó tự nhiên'

Sex với bao cao su co gai với thể cảm thấy trùng hợp - bạn sở hữu thể thử bao cao su rất mịn. một số đàn ông tìm bí quyết dùng bao cao su với thể làm cho cương cứng của họ kéo dài hơn. Quan hệ tình dục mà ko dùng bao cao su sở hữu thể mang vẻ ngẫu nhiên, nhưng nó đặt bạn và đối tác của bạn (s) với nguy cơ nhiễm trùng. sử dụng bao cao su bảo vệ chống lại thai ko kể ý muốn và những bệnh LTQĐTD.

'Tôi không muốn dùng bao cao su - Tôi ko thể làm cho phiền'

Phản ứng của bạn để này sẽ là: "Nếu bạn ko thể bị làm phiền để sử dụng bao cao su, sau ấy tôi sở hữu thể ko bị làm cho phiền để với quan hệ tình dục mang bạn."
sử dụng bao cao su là dễ dàng hơn so với việc với tới thăm một thuốc (GUM) phòng khám tiết niệu để điều trị STI, trong ấy với thể với các triệu chứng khó chịu.
Thật dễ dàng để mang được vào những thói quen ko sử dụng bao cao su và nghĩ rằng quan hệ tình dục ko được bảo vệ sẽ không chế tạo cho bạn một nhiễm trùng hoặc dẫn đến với thai.Nhưng bao cao su ko chỉ giảm nguy cơ với thai hoặc nhiễm trùng: thử một bao cao su màu cho một số niềm vui, một bao cao su nhám cho cảm giác thêm, hoặc bao cao su sở hữu hương vị cho quan hệ tình dục bằng miệng.

'Tôi không muốn dùng bao cao su - Tôi ko thích họ'

1 số người không thích bao cao su vì họ đã sở hữu 1 kinh nghiệm xấu sở hữu họ trong quá khứ. với lẽ họ không thể giữ được sự cương cứng sở hữu bao cao su trên, hoặc họ thấy họ khó sử dụng. các người khác đang nhắc rằng họ ko phải như bao cao su kéo dài quan hệ , bởi thế họ ko bao giờ thử chúng.
mang số đông nhãn hiệu sản xuất phổ biến cái bao cao su ưa thích với nhu cầu của bạn. Bạn vừa với thể tham gia vào việc đưa ra bao cao su vào để nó phát triển thành một phần của quan hệ tình dục nhau.
mang kết cấu, hương vị và màu bao cao su, bao cao su khiến cho bạn và đối tác của bạn nức hoặc cảm thấy nóng, bao cao su khiến bạn trông lớn hơn hoặc giúp bạn ở lại dựng lên lâu hơn. đa số những bao cao su bảo vệ bạn khỏi các bệnh LTQĐTD và với thai bên cạnh ý muốn.

'Tôi ko muốn sử dụng bao cao su - Tôi mất nhạy cảm'

nếu bao cao su đã làm bạn mất đi sự nhạy cảm trong quá khứ, nhìn cho các nhãn hàng bán bao cao su ánh sáng. 1 số vô cùng mỏng và nó với thể cảm thấy như thể bạn đang chỉ mặc 1.
ngoài ra, bạn với thể muốn bao cao su kết cấu để tăng độ nhạy cảm cho bạn và đối tác của bạn. 1 số người thích bao cao su làm giảm độ nhạy cảm, với thể là tuyệt vời trường hợp bạn đang lo lắng về việc tới quá nhanh.

'Tôi quên tiêu dùng bao cao su'

Say rượu, bia là 1 trong những lý do đa dạng nhất cho người để quên tiêu dùng bao cao su. không sở hữu vấn đề bao nhiêu bạn biết về những rủi ro, uống quá rộng rãi rượu thể làm cho bạn bỏ qua các hậu quả của việc quan hệ tình dục không được bảo vệ.
Giữ 1 gói bao cao su bằng phương pháp giường của bạn và thực hiện một số với bạn lúc bạn đi ra ngoại trừ hoặc đi du lịch. Thậm chí nếu bạn không với kế hoạch để mang quan hệ tình dục, đặt bao cao su trong túi xách hoặc túi của bạn vào đầu đêm, chỉ trong giả dụ.

'Tôi không muốn dùng bao cao su - nó ảnh hưởng tới hiệu suất của tôi'

1 số người thấy khó để giữ một cương cứng sở hữu bao cao su vào.Điều này thường là bởi vì lần thứ 1 họ phấn đấu tiêu dùng bao cao su là lúc họ chỉ muốn quan hệ tình dục. Họ nhận thấy rằng sự cương cứng của họ bắt đầu đi, họ nhận được lo lắng về nó, sau ấy mất cương cứng của họ và liên kết nó sở hữu bao cao su. hầu hết người cũng thể cảm thấy lo lắng về những gì người bạn tình của họ mang thể nghĩ.
nếu đây lo lắng bạn, thực hành đặt trên 1 bao cao su khi bạn không muốn sở hữu quan hệ tình dục sở hữu 1 người nào ấy. tậu hiểu để thưởng thức quan hệ tình dục trong lúc đeo bao cao su. Hãy thử thủ dâm bao cao su trên để giúp bạn tậu hiểu để ở lại chăm chỉ và sở hữu một cực khoái. Bằng cách này bạn sẽ cảm thấy tự tin về ở dựng thời gian tiếp theo bạn mang quan hệ tình dục.
Đeo bao cao su với đối tác của bạn sở hữu thể khiếnvươn lên là một phần thú vị của tình dục, chứ chẳng phải1 sự gián đoạn.

'Tôi ko thể sở hữu bao cao su - họ bị tổn thương hoặc chúng quá nhỏ'

1 bao cao su ấy là quá chặt chẽ với thể cảm thấy khó chịu, nhưng bao cao su đến trong 1 loạt những kích cỡ, bởi thế bạn sở hữu thể dễ dàng tậu thấy một ưng ý đúng cách. Bao cao su mang thể giữ khoảng 24 lon nước ngọt, do đónên thích hợp sở hữu bên cạnh dương vật hoặc đối tác của bạn của bạn. sắm hiểu thêm về kích thước dương vật .
nếu bao cao su bạn đã sử dụng là quá nhỏ, nhìn ra cho các nhãn hiệu sẵn trong 1 kích thước to hơn. Hãy thử một trong những ngày trước lúc bạn quan hệ tình dục để xem làm cho thế nào nó cảm thấy. GP, phòng khám thai cùng đồng hoặc dược sĩ của bạn mang thể giúp bạn sắm thấy 1 nhãn hiệu ưng ý mang bạn - chọn các dịch vụ sức khỏe tình dục ở sắp bạn , bao gồm phòng khám thai.
mang thể làm cho tổn thương để tiêu dùng bao cao su vì bạn dị ứng với chúng. sắm hiểu thêm về việc dị ứng bao cao su .



khi-doi-tac-cua-ban-khong-dong-y-dung-bao-cao-su-03

'Tôi ko cần bao cao su - Tôi vô trùng / Tôi đã sở hữu một thắt ống dẫn tinh'

Cho dù 1 người đàn ông là vô sinh hay ko, anh vẫn thể nhận và truyền về những bệnh LTQĐTD bởi quan hệ tình dục ko được bảo vệ. Chỉ với 1 số ít những người đàn ông dưới 30 tuổi là vô sinh, bởi thế ví như ai ấy nói với bạn rằng họ đang mang, họ sở hữu thể ko được đề cập sự thật. Luôn luôn dùng bao cao su để bảo vệ mình và đối tác của bạn (s) từ các bệnh LTQĐTD.

'Tôi ko thể mang bao cao su - Tôi dị ứng mang họ'

Chỉ một số siêu ít người bị dị ứng với bao cao su, do vậy, phải luôn tin tưởng 1 ai đấy đề cập bạn rằng họ đang mang. Dị ứng không phảimột lý do tốt để mang quan hệ tình dục không được bảo vệ, vì mang bao cao su ko gây dị ứng.
những người bị dị ứng mang bao cao su với thể phản ứng với:
  • bao cao su latex được khiến cho từ
  • các hóa chất sử dụng để cung cấp bao cao su
  • các chất diệt tinh trùng thêm vào hầu hết những bao cao su để tăng hiệu quả của họ như là một biện pháp giảm thiểu thai - những chất diệt tinh trùng thường là ở mặt không tính của bao cao su, do đó người phản ứng chẳng hề là người mặc nó, nhưng đối tác của họ
nếu bạn hoặc đối tác của bạn bị dị ứng mang bao cao su, bạn với thể thử:
  • bao cao su ko mủ bằng polyurethane hoặc polyisoprene, mà không gây ra phản ứng dị ứng
  • dùng bao cao su không mang chất diệt tinh trùng gia tăng
Hãy nhớ rằng: sử dụng bao cao su mỗi lúc quan hệ tình dục để bảo vệ chống lại những bệnh LTQĐTD. Để tránh mang thai bên cạnh ý muốn, bạn với thể tiêu dùng 1 hình thức giảm thiểu thai cũng như những phương pháp hạn chế thai thể đảo ngược tác dụng kéo dài:
  • những mô cấy tránh thai
  • các thuốc tiêm giảm thiểu thai
  • những hệ thống trong tử cung (IUS)
  • những dụng cụ tử cung (IUD)

Nguồn tham khảo: http://baosuong.com/nhung-dieu-can-noi-khi-doi-tac-cua-ban-khong-su-dung-bao-cao-su/a1325940.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét