Bao cao su dôn dên màu da bí quyết giữ lửa tốt

Bao cao su dôn dên màu da bí quyết giữ lửa tốt 

Bao cao su là một trong những vật dụng rất thông dụng trong đời sống của mỗi chúng ta. Không chỉ giúp phải tránh thai ngoài ý muốn, ngăn ngừa những bệnh lây lan qua đường tình dục, Bao cao su còn là một thứ rất quan trọng giúp cho đời sống hôn nhân được tốt đẹp hơn. Đây là phương pháp giữ lửa cho mọi gia đỉnh. Vì bao cao su sẽ có tác dụng giúp cho đời sống tình dục của bạn được phong phú hơn. Với nhiều dòng như bao cao su có gai, gân hay siêu mỏng....sẽ giúp cho những cuộc yêu của bạn đạt được như mong muốn. Voi bao cao su đôn dên làm tăng kích thước cậu nhỏ vì vậy sẽ giúp cho phái mạnh có được sức mạnh và đẳng cấp hơn để đưa phái đẹp đến với cuối cuộc yêu

bao cao su rung

Bao cao su đôn dên màu da là dòng bao đặc biệt dùng để tăng kích cỡ cho dương vật. thể hiện bãn lĩnh đàn ông cho bạn trước bạn tình của mình.
- Ở loại bao này được thiết kế đặc biệt siêu mềm màu da , mô phỏng giống như dương vật đàn ông với đầy đủ phòng ban dịch hoàn .
- phần lớn nữ giới thích người đàn ông có dương vật lớn và dài. Khi dương vật của chúng ta quá nhỏ mà âm đạo của nàng lại quá rộng rãi, thoáng mái, lỏng lẻo, thì chúng ta phải làm sao đây?
- Bao cao su đôn dên màu da làm cho dương vật to ra và dài hơn giúp chúng ta khắc phục thiếu sót dương vật nhỏ bẩm sinh. Chống xuất tinh sớm , kéo dài thời kì quan hệ
- Khi chúng ta mang bao cao su đôn zên vào, dương vật của chúng ta và âm đạo của nàng ở trong trạng thái: Càng Bó Chặt – Khít – Cảm Giác Thăng Hoa cao.
* Ưu điểm:
- Phòng chống tuyệt đối 100% các bệnh lây lan qua đường tình dục. , sử dụng được nhiều lần .
* Thành phần cấu tạo ; Bao đôn zên được làm từ silicon cao cấp , siêu mềm ,màu da người , không thấm nước
* Kích cỡ ; Có độ co dãn rất cao hơn các loại khác , linh hoạt theo kích cỡ dương vật

* Quy cách : Hộp 1 chiếc

* Cách sử dụng bao cao su đôn zên màu da

- Chúng ta mang 1 bcs bình thường vào. Bên ngoài bcs loại thường ngày có chất bôi suôn sẻ giúp chúng ta mang bao đôn zên vào dễ dàng.
- Cuốn tròn ngược vào trong cho nó ngắn lại gần giống như bcs thông thường. sau đó chúng ta mang vào, vuốt nhẹ từ trên xuống là xong .
- Sau khi quan hệ dục tình xong, chúng ta vứt bỏ bao thông thường bên trong. Đối với bao đôn zên, chúng ta có thể dùng vòi nước mạnh, xà phòng, cồn 70 độ … rửa thật sạch cả bên trong lẫn bên ngoài, sau đó phơi khô, sử dụng lại cho lần sau .

Nên mua bao cao su đôn dên ở đâu cho an toàn

Nếu bạn boăn khoăn không biết mua hàng ở đâu để tránh phải hàng nhái thì bạn có thể im tâm tuyển lựa shop bao cao su baosuong.com . Với phương châm khách hàng là thượng đế bởi thế shop luôn luôn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Luôn tham mưu cho khách biết được công dụng riêng để tuyển lựa sản phẩm ăn nhập với mình.
ngoài ra khi đến với baosuong.com bạn cũng sẽ nhận được sự tương trợ nồng nhiệt từ những chuyên viên cskh trong lĩnh vực mẫn cảm này
bao cao su sagami
bao cao su sagami
Mọi thông tin cần hỏi đáp và từ vấn về sản phẩm của shop, quý khách có thể gọi vào số Hotline: 0912 477 479 (M.s Ngân ) hoặc chat với viên chức qua khuông chat trên website để chúng tôi luôn ở đây và lắng tai bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét