1 số câu hỏi thường gặp lúc sử dụng bao cao su

một số câu hỏi thường gặp lúc sử dụng bao cao su


Bao cao su được tiêu dùng phần lớn trong đời sống. Số lượng bao cao su bán ra thị trường ngày càng tăng lên với số lượng đột biến. Tuy nhiên trong quá trính dùng bao cao su bạn cũng sẽ bị 1 số trường hợp huy hữu và không biết phương pháp xử lý thế nào. Trong bài viết này sẽ giải đáp một số thắc mắc mà Quý các bạn đã gửi email nhờ sự tư vấn từ Baosuong. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích phổ biến cho bạn


những câu hổi thưởng gặp về bao cao su


Tôi bắt buộc khiếngiả dụ bị vỡ bao cao su?

Bao cao su gai nói riêng và bao cao su nói chung sở hữu hiệu quả cao trường hợp được dùng 1 cách nhất quán và chính xác, bởi thếvô cùng ko chắc rằng người ta sẽ phá vỡ. Đeo 1 là thực sự quan trọng, nhưng giả dụ bao cao su không chia tay, phá vỡ hoặc trượt ra, vắt ra càng đa dạng tinh dịch như bạn mang thể và hạn chế rửa bên trong âm đạo hay hậu môn (thụt rửa) của bạn vì điều này mang thể lây lan nhiễm trùng thêm hoặc gây kích ứng.
Bạn cần luôn luôn dùng bao cao su cho tình dục bằng miệng quá. Nó sở hữu một nguy cơ phải chăng của HIV, nhưng nguy cơ này nâng cao lên trường hợp bất kỳ vết cắt, vết loét hoặc viêm trên dương vật của người đàn ông và âm đạo của phụ nữ, giả dụ bạn một nhiễm trùng cổ họng hoặc mang bất kỳ thiệt hại hoặc chảy máu trong miệng của bạn. 3
mọi những chuyên gia sức khỏe tình dục sẽ tư vấn cho bạn để 1 bài kiểm tra sức khỏe tình dục khoảng 10 ngày sau lúc quan hệ tình dục không được bảo vệ hoặc trường hợp bị vỡ bao cao su (hoặc sớm hơn ví như bạn đang lo lắng về bất kỳ triệu chứng) và sau đấy một lần nữa khoảng ba tháng sau đấy. Điều này là do STIs khác nhau được phát hiện vào những thời điểm khác nhau. Trong khi ấy, tránh quan hệ tình dục hoặc thực hành tình dục an toàn bằng bí quyết luôn luôn đeo bao cao su.

Tôi buộc phải khiến chogiả dụ bị vỡ bao cao su và đối tác của tôi là HIV dương tính?

nếu bị vỡ bao cao su và bạn biết bạn đang mang quan hệ tình dục sở hữu người bị nhiễm HIV hoặc các người ko biết tình trạng nhiễm HIV của họ, bạn sẽ bắt buộc cần truy cập vào một chuyên gia sức khỏe tình dục càng sớm càng phải chăng. Bạn thể được cung ứng dự phòng (PEP) sau phơi nhiễm điều trị. 4 này là một điều trị kéo dài hàng tháng của những mẫu thuốc kháng vi rút (ARV) mang thể làm giảm cơ hội của bạn phát triển thành HIV dương tính.
PEP với tỷ lệ thành công cao; Tuy nhiên, nó ko phải1 sự thay thế cho bao cao su. PEP là một loại thuốc mạnh tác dụng phụ và nó không hề1 tùy tậu sẵn cho đa số đa số người.

làm thế nào tôi sở hữu thể nhắc về bao cao su sở hữu đối tác của tôi?

1 số người cảm thấy xấu hổ đưa lên chủ đề của việc dùng bao cao su, đặc trưng là trong giai đoạn đầu của 1 mối quan hệ . Nhưng điều quan trọng là cần nhớ rằng người khác sẽ ko nghĩ rằng bất kỳ ít hơn của bạn về việc muốn thực hành tình dục an toàn - và trường hợp họ làm cho, nó sở hữu giá trị tự hỏi giả dụ họ là những người ưng ý để được với.
nói về bao cao su nửa kia của bạn không phải là về bạn nhắc rằng bạn không tin tưởng họ - nó càng rộng rãi đối sở hữu họ vì nó là dành cho bạn. Hãy vững vàng và tự tin vào quyết định của bạn và chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ lý do mà bạn sở hữu thể nghe thấy. giả dụ một người nào ấy yêu thương và tôn trọng bạn, hoặc muốn được gần gũi hơn với bạn, họ sẽ muốn bạn thưởng thức quan hệ tình dục và cảm thấy an toàn ở cùng 1 thời điểm.

Bao Sướng - địa chỉ mua bao cao su tphcm với nhiều chiếc sản phẩm độc đáo hân hạnh được nhận thêm những câu hỏi từ bạn và chúng tôi sẽ vô cùng vui lòng được chuyên dụng cho bạn
cửa hàng mang chúng tôi:

Thông tin cửa hàng

liên hệ bao cao su online baosuong.com
shop
:
520 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Điện thoại
:
0912 477 479
Fax
:
Email
:
thanhxuan.dba@gmail.com
Website
:
baosuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét