Những dòng bao cao su tốt dành cho quý ông muốn đổi gió

NHỮNG DÒNG BAO CAO SU TỐT DÀNH CHO QUÝ ÔNG MUỐN ĐỔI GIÓ


Muốn đổi gió thì sử dụng bao cao su gì? Vâng.! Đây cũng là câu hỏi ko chỉ tôi mà người dùng cũng đang ưa chuộng tới. Cũng như bạn ăn cơm vậy thôi, trường hợp cứ dùng đi dùng lại một món ăn sẽ cảm thấy nhàm chán và trong chuyện phòng the cũng vậy. Việc sử dụng một chiếc áo mưa trong phổ biến ngày cũng khiến quý ông mất dần đi cảm xúc tình dục. Trong bài viết hôm nay NamShop xin tư vấn một số chiếc bao cao su sở hữu gai đem lại cảm giác mạnh cho quý ông .

Bao cao su nhiều gai và râu cho quý ông thích đổi gió


lúc đề cập về những mẫu bao cao su với gai rộng rãi bi nổi to trên thân bao thì phổ biến người thấy lạ lẫm chưa hình dung ra đây là bao cao su gì? hình dáng ra sao?
Bao cao su gai sở hữu phổ biến râu bi nổi to trên thân bao cũng giống như những dòng bao cao su bình thường là biện pháp phòng hạn chế thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục hiệu quả nhất thì bao cao su mang râu bi còn với nhiều hạt bi và sợi râu nổi to trên thân bao. các sợi râu dài sắp giống như râu tôm những hạt bi nổi làm từ mủ cao su tự nhiên liên kết gắn ngay tắp lự trên thân bao, khi quan hệ dương vật đi ra đi vô trong lòng cô bé sẽ khiến những hạt bi, sợi râu này cũng luân chuyển theo tạo độ ma xát, kích thích mạnh mẽ lên thành âm đạo của nữ giới, giúp chị em hưng phấn, thích thú và nhanh lên đỉnh hơn. những mẫu bao cao su gai với râu này vô cùng thích hợp cho quý ông thích đổi gió.


bao cao su bi
với phổ biến gai và râu, bi nổi trên bề mặt với làm cho đau, rát cho nữ giới không ?

Câu trả lời là vững chắcko gây đau rát cho phụ nữ, bởi vì những hạt bi và sợi râu này đều được khiến cho từ mủ cao su thiên nhiên gắn kết siêu mềm mại, hơn nữa bao cao su râu bi còn được phủ rất nhiều gel bôi trơn ở mặt trong của bao sẽ tạo cảm giác êm ái, trơn mượt lúc quan hệ, bạn hoàn toàn an tâm tiêu dùngchẳng phải lo lắng xem với đau rát ko nữ mà thay vào đấy là cảm giác kích thích, hưng phấn tới tột độ, chị em sẽ nhanh đạt khoái cảm trong mỗi lần quan hệ.

Chúng tôi cũng sở hữu để ý nhỏ cho khách hàng như sau: trường hợp bạn đang nhu cầu muốn tậu những dòng bao su sở hữu gai lớn phải mua hiểu và xem qua>> Hình ảnh về bao cao su sở hữu gai << để xem hình ảnh trực tiếp. sở hữu các dòng bao cao su gai gì? cái bao nào mới ưa thích cho bạn.


Bao cao su gai mang bi, râu nổi to trên thân bao để đổi gió ở đâu?

liên hệ người to Nam shop Hà Nội - Đại lý chính thức cung ứng các sản phẩm bao cao su hàng hiệu xin giới thiệu quý người mua loại sản phẩm bao cao su mang nhiều râu, rộng rãi bi nổi to trên thân bao mang tác dụng khiến cho tăng sự ma xát, kích thích lên thành âm đạo nữ giới lúc quan hệ, giúp nâng cao độ hưng phấn, kích thích cho nữ giới, giúp nữ giới nhanh lên đỉnh hơn.

shop người lớn Hà Nội Namshop là địa chỉ người to uy tín hàng đầu ở phía Bắc chuyên bán những cái bao cao su, gel bôi trơn hàng hiệu của những thương hiệu nổi danh như Sagami, Jex Nhật Bản; Durex Thái Lan; PowerMen, Sumo Hàn Quốc; Longshock, Feel của Malaysia .....

địa chỉ người to Hà Nội Namshop đăng ký kinh doanh những mặt hàng tại cửa hàng, sở hữu thời gian hoạt động trên 4 năm nay và với địa chỉ rõ ràng tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội ( 1 số địa chỉ người lớn ở Hà Nội ko mang liên hệ cụ thể, rõ ràng hoặc cửa hàng nhưng là liên hệ ảo, cực kỳ khó chọn, khi khách hàng tìm hàng thì chỉ được nhân viên liên hệ đi giao chứ không được vào liên hệ tìm trực tiếp ).

=> đónhững cơ sở, thông tin hữu ích giúp người mua thể an tâm hơn lúc tậu cái sản phẩm bao cao su rộng rãi râu, nhiều bi nổi trên thân bao tại shop, tránh tậu buộc phải các cái hàng fake hàng fake trên thị trường. quý khách sở hữu nhu cầu chọn các sản phẩm bao cao su râu bi nổi sở hữu thể qua trực tiếp shop ở 279B Phố Quan Nhân sắm hàng hoặc shop số hotline 0946472627 để được giao hàng tận nơi.
Dưới đây là 1 số mẫu bao cao su gai sở hữu bi râu nổi giúp quý ông đổi gió. những thông tin cần thiết để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để thể lựa chọn sao cho thích hợp nhất.

1. Bao cao su hàng độc nhiều gai và râu, bi English Runbo tăng khoái cảm

không phải khi không mà chúng tôi giới thiệu đến loại bao cao su độc cho quý ông đổi gió này nhé. sở hữu thông tin ở trên bạn đủ biết đây là dòng bao cao su kết hợp 3 trong 1. Độc,lạ, phổ biến gai, bi, râu……

Bao cao su English Runbo dòng bao cao su hàng độc được bề ngoài siêu độc đáo với sự hài hòa giữa gai, gân, râu, bi nổi lớn lại sở hữu nhau trong một loại bao cao su, mang sự hài hòa độc đáo này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác kích thích, hưng phấn, nhanh đạt cực khoái khi quan hệ. Đồng thời các hạt gai và rộng rãi râu này giúp nữ giới cảm nhận những đợt cực khoái liên hồi khác nhau trong một lần yêu..
Bạn chỉ buộc phải bỏ ra 150k là đã thể 1 bộ sản phẩm English Runbo gồm 6 hộp bao cao su, mỗi bao là 1 bề ngoài, một tính năng khác biệt nhau giúp đôi bạn trải nghiệm từng đợi cực khoái mà những bao cao su English Runbo mang lại.

2. Bao cao su Gold râu cái này cũng hơi là độc nhé quý khách

các anh dân chơi sành điệu không buộc phải bỏ qua cái này. bên cạnh các bi chấm nổi trên thân thì bao cao su Gold râu được ngoại hình phổ biến sợi râu nổi tua rua trên thân bao, những sợi râu dài sắp 1cm với tác dụng làm cho tăng kích cỡ dương vật thêm to lớn hơn, đặc biệt những sợi râu kỳ diệu này nó sẽ khiến cho tăng độ maxat lên thành âm đạo của nữ giới, cọ sát mạnh lúc dương vật đi ra đi vô trong lòng âm đạo tạo lên những cảm giác mới lạ, lý thú cho bạn nữ, giúp bạn nữ cảm thấy sướng hơn, phê hơn và nhanh đạt cực khoái cũng như lên đỉnh hơn.
Bao cao su Gold Râu mang nhiều sợi râu nổi tua rua trên đầu thân bao giúp tăng khoái cảm cho nữ. Bao cao su Gold Râu sở hữu giá bán lẻ là 36.000đ/ hộp 2 dòng.

3. Bao cao su Storm Bi mang 7 viên bi ở trên đầu thân bao mang mùi hương dâu tây quyến rũ.

Bao cao su Storm bi với 7 viên bi lớn nổi thành 1 vòng tròn trên đầu thân bao giúp tăng ma sát, độ kích thích cho nữ giới, giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái hơn trong quan hệ. những hạt bi nổi này được làm cho từ mủ cao su thiên nhiên nên cực kỳ mềm và dẻo, không gây đau rát cho bạn nữ.
Bao cao su Storm bi sở hữu 7 viên bi nổi trên thân bao, được phân phối và nhập khẩu tại Nhật Bản. Bao cao su với bi Storm bi giá bán lẻ là 12.000đ/ hộp một chiếc.


4. Bao cao su X-Men với 6 viên bi ở đầu thân bao

Bao cao su với bi X-Men dòng bao cao su được ngoại hình mang 6 viên bi to ở trên đầu thân bao tạo thành một vòng tròn sở hữu tác dụng khiến tăng độ ma xát, kích thích cho phụ nữ, giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái và lên đỉnh hơn trong quan hệ.
Bao cao su X-MEN rộng rãi bi nổi trên thân bao mang giá bán lẻ là 10.000đ / hộp một chiếc, siêu thuận tiện mỗi lúc đi xa.

bao cao si bi

5. Bao cao su Gold bi sở hữu đa dạng bi nổi đều trên đầu thân bao.

với kiểu dáng sở hữu đa dạng hạt bi to nổi trên phần đầu thân bao theo các đường dọc hay hàng ngang làm tăng kích thước dương vật, làm cho nâng cao độ ma xát và kích thích lên thành âm đạo và hạt le lúc "dương vật" đi ra đi vô trong lòng "cô bé" làm cho cô bé cảm thấy kích thích, ngứa ngáy và dần dần chìm sâu trong cơn cực khoái.

khi được hỏi rộng rãi cô gái bày tỏ. Từ trước giờ tôi chưa thấy loại bao cao su nào thể kích thích mạnh như vậy. Cảm giác này thật là thích vì trước giờ tôi chưa từng với. Bao cao su Gold Bi sở hữu phổ biến bi nổi với giá bán lẻ là 36.000đ/ hộp 2 dòng.
không tính ra còn sở hữu loại mạnh hơn như: bao cao su rung đầu rồng, bao cao su làm cho tăng kích thước dương vật… bạn thể xem tại danh mục sản phẩm: bao cao su mang bi râu.

bao cao su sagami

bao cao su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét