những rủi ro mang thể tới sở hữu bạn lúc sử dụng các sản phẩm bao cao su quá hạn

những rủi ro mang thể đến với bạn khi dùng các sản phẩm bao cao su quá hạn

Giữ bao cao su trong ví hoặc bất cứ nơi nào dễ tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm dễ khiến cho hư hỏng kết cấu của nó. bên cạnh nguy cơ sở hữu thai bên cạnh ý muốn, rủi ro lúc sử dụng bao cao su vip đã hết hạn còn là những bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nhẹ nhất là viêm nhiễm.
Nguy cơ tổn hại từ bao cao su quá hạn
Sau ngày hết hạn, phần cao su của bao bắt đầu khô khiến cho nó dễ vỡ. Vì bị khô cần sự linh hoạt và sức mạnh bảo vệ của bao cao su cũng kém. Bao cao su càng cũ, nó càng dễ rách. Ngay cả các chất diệt tinh trùng được sử dụng trong một số bao cao su cũng trở thành kém hiệu quả đề cập từ ngày hết hạn. Điều này là do các chất diệt tinh trùng mất chất bôi trơn của nó buộc phải cũng mất luôn hiệu quả hoạt động.
các nguy cơ khi dùng bao cao su hết hạn

1 thai bên cạnh ý muốn:

Đây là nguy cơ rõ ràng nhất. Thậm chí, nam giới mang thể không xuất tinh nhưng vẫn mở lối cho bạn tình đến nguy cơ thai nghén. ko kể ra còn rủi ro rách hoặc vỡ vì chất liệu kém của bao cao su chẳng hạn bao cao su mỏng , sagami, love.... Trên vỏ bao sở hữu thể hình thành những lỗ nhỏ hoặc vết rách mà bạn ko thấy. Chúng tạo lối để tinh trùng vào âm đạo và thụ thai.

những rủi lo khi dùng bao cao su quá hạn

2 Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD):

Rủi ro đối lây truyền bệnh qua đường tình dục cũng cao như việc mang thai ngoại trừ ý muốn. Vì bao cao su ko còn khả năng ngăn chặn sự “pha trộn” của các dịch cơ thể buộc phải virus và những phần tử lây nhiễm mang thể truyền từ người này sang người khác. một trong những mối nguy của bao cao su đã hết hạn là nó đã mất đi độ bền và tính linh hoạt, do đómang thể bị rách hoặc vỡ ngay bên trong âm đạo và nâng cao nguy cơ STD.

3 Viêm nhiễm:

Dù là bao cao su đã hết hạn , nó vẫn được xem là an toàn hơn khi bạn không đi “áo mưa”. bởi thế, trong trường hợp cấp bách, bạn vẫn thể sử dụng nó. Bao cao su sagami love khô và dòn sở hữu thể gây kích ứng da cho “cậu bé” hoặc cho âm đạo và thậm chí mang thể gây phát ban nhỏ.
Hãy cẩn thẩn kiểm tra những gói bao và thay thế trường hợpgần hết hạn để bạn hạn chế được các nguy cơ của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét