Làm thế nào để sử dụng bao cao su đúng quy cách và an toàn

Làm thế nào để sử dụng bao cao su đúng quy cách và an toàn

Nếu bạn muốn bao cao su của mình để làm việc, bạn phải sử dụng nó một cách chính xác. May mắn thay, nó thực sự dễ dàng. Dưới đây là những gì bạn cần biết.

Làm thế nào để sử dụng bao cao su?

Lăn bao cao su vào khi dương vật của bạn là xây dựng (cứng), nhưng trước khi nó chạm vào miệng của đối tác của bạn hoặc vùng sinh dục ( âm hộ , âm đạo , hậu môn , mông, và đùi trên) - và mặc nó trong suốt thời gian bạn đang có quan hệ tình dục. Điều này giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh STDs được truyền thông qua đụng chạm da với da. Nó cũng ngăn ngừa tiếp xúc với trước khi xuất tinh (pre-cum), có thể có vi trùng STD và hiếm khi có thể chứa tinh trùng có thể gây ra thai.


huong-dan-cach-su-dung-bao-cao-su-dung-cach-01



1. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ , nhưng bạn nên luôn luôn kiểm tra ngày hết hạn được in trên giấy gói hoặc hộp. Mở bao cao su cẩn thận để bạn không làm hư hỏng - không sử dụng răng hoặc kéo của bạn.

2. Hãy chắc chắn của bao cao su sẵn sàng để cuộn trên đúng cách: rim nên ở bên ngoài để nó trông giống như một chiếc mũ nhỏ, và nó sẽ cuộn dễ dàng. Bạn có thể cuộn nó một chút trước khi đưa nó vào để chắc chắn rằng nó là bên cánh phải, ra ngoài. Nếu bạn vô tình đặt một bao cao su vào trong ra ngoài, không được lật nó xung quanh và tái sử dụng nó - có được một hình mới.

3. Bóp chặt mũi của bao cao su và đặt nó trên đầu của dương vật của bạn. Để lại một chút không gian ở phía trên để thu thập tinh dịch (kiêm). Nếu bạn không chịu cắt bì , nó có thể được thoải mái hơn để kéo bao quy đầu của bạn trở lại trước khi đặt bao cao su vào đầu dương vật của bạn và đưa nó xuống.

4. cuộn bao cao su xuống trục của dương vật của bạn tất cả các cách để các cơ sở.

Bạn có thể đặt một vài giọt chất bôi trơn dạng nước hoặc silicone bên trong mũi của bao cao su và / hoặc bên ngoài của bao cao su khi nó về.
5. Quan hệ tình dục!
6. Sau khi xuất tinh (kiêm), giữ lấy mép của bao cao su và kéo dương vật ra khỏi cơ thể của đối tác của bạn. Làm điều này trước khi dương vật của bạn đi mềm mại, do bao cao su không được quá lỏng lẻo và để cho tinh dịch ra ngoài.

7. Cẩn thận lấy ra khỏi bao cao su đi từ đối tác của bạn để bạn không vô tình làm đổ tinh dịch (kiêm) trên chúng. Ném bao cao su đi vào thùng rác - không dội xuống nhà vệ sinh (nó có thể làm tắc nghẽn đường ống).

Bạn không thể tái sử dụng bao cao su. Lăn trên một bao cao su mới mỗi khi bạn có quan hệ tình dục âm đạo, miệng hoặc hậu môn. Bạn cũng nên sử dụng bao cao su mới nếu bạn chuyển từ một loại tình dục khác (như hậu môn để âm đạo).
Đừng lo lắng nếu bạn bị mất cương cứng của bạn (dương vật của bạn được mềm) trong khi đeo bao cao su - điều này là siêu phổ biến. Nếu điều này xảy ra, bạn nên thay đổi bao cao su. Chỉ cần lấy bao cao su ra, và một khi dương vật của bạn là khó nữa, cuộn vào một cái mới.

Bạn có thể xem đầy đủ các dòng bao cao su tại: http://baosuong.com/

huong-dan-cach-su-dung-bao-cao-su-dung-cach-02

0 nhận xét:

Đăng nhận xét