Bao cao su nữ được hiểu như thế nào và phân chiếc bao cao su nữ

Bao cao su nữ được hiểu như thế nào và phân chiếc bao cao su nữ

Bao cao su với nhiều dòng như bao cao su co gai , gân, hay bi, râu..  lẽ chẳng còn xa lạ gì trong cuộc sống bây giờ. phổ biến người đã ý thức hơn trong việc phòng giảm thiểu thai hoặc để ngăn ngừa sự lây lan các bệnh thông qua con đường quan hệ tình dục. Tuy nhiên hầu hết bao cao su thường được sử dụng bởi nam giới, mà cực kỳ ít chị em phụ nữ biết tớisử dụng. phần lớn phụ nữ lúc nam giới không chịu đeo bao cao su hoặc ko với thì vẫn miễn cưỡng quan hệ tình dục và phát sinh các sự cố ko đáng sở hữu. do vậy để đảm bảo cuộc sống tính dục được viên mãn và bảo vệ sức khỏe được rẻ hơn phụ nữ vẫn mang thể muadùng bao cao su dánh riêng cho phái đẹp

Vậy bao cao su cho nữ giới là gì ?

1 chiếc bao được sản xuất bằng nhựa tổng hợp mềm mỏng, trong suốt. Trước khi với quan hệ tình dục, người phụ nữ đặt bao đó vào âm đạo của mình. Bao sở hữu hai vòng tròn ở 2 đầu: đầu bên trong là một vòng nhỏ di động, giúp bạn gái dễ cho bao vào âm đạo. Vòng tròn lớn hơn ở bên không tính giữ ko cho bao tuột cả vào trong âm đạo, đồng thời che phủ âm hộ và trùm kín dương vật tới tận gốc khi giao hợp. Điều này giúp BCS ko trượt vào trong âm đạo và tạo một lớp bảo vệ bao phủ bên bên cạnh âm đạo, ngăn không cho tinh trùng tiếp xúc sở hữu trứng.
cách sử dụng bao cao su nữ
Bao với chất trơn vô cùng ướt, thuận tiện cho sự đi lại của dương vật lúc giao hợp, và cũng để thể đặt vào âm đạo 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu chưa từng tiêu dùng, bạn buộc phải tập trước để sử dụng đúng cách nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn gái sở hữu thể đặt bao vào âm đạo ngay trước lúc sinh hoạt tình dục hoặc từ vài tiếng trước ấy. Cũng như bao cao su nam giới, người bạn tình mang thể đặt bao vào âm đạo bạn nữ trong khúc dạo đầu ái ân.Trong lúc giao hợp, bao sở hữu thể xê dịch 1 chút, và đôi lúc tiếng kêu sột soạt nho nhỏ. Nhưng bạn đừng ngạc nhiên, miễn vòng miệng bao ở bên không tính vẩn phủ âm hộ là được.

Bao cao su cho nữ giới sở hữu 3 loại :

  1. mẫu bao cao su âm đạo Reality: dòng này là 1 ống dài 17cm, được chế tạo bằng chất dẻo polyurethan, hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt một màng ngăn, vòng ở trong khớp mang cổ tử cung, vòng ở ngoài phủ lên những môi của âm hộ, do đó thể hứng hầu hết tinh dịch của nam giới phóng ra lúc giao hợp, ko cho lọt vào đường sinh dục nữ.
  2.  
  3. chiếc bao cao su âm đạo trang bị hai mang cấu tạo giống như bao cao su nam kèm theo một que nhựa để đẩy vào, đầu trong dày hơn khớp với đầu trên âm đạo, đầu ngoại trừmột vòng che phủ lên các môi của âm hộ. Dụng cụ được phân phối bằng nhựa tổng hợp và dày hơn bao cao su của nam để tăng độ bền. chiếc này vô tư lúc dùng, dễ lắp và dễ tháo.
  4.  
  5. Còn 1 cái bao cao su dùng cho nữ nữa, sở hữu cấu tạo sắp giống như mẫu quần lót bằng nhựa tổng hợp với một túi nhỏ ở đúng vị trí lỗ âm đạo. Trước lúc giao hợp, người phụ nữ đẩy chiếc túi nhỏ này vào trong âm đạo. Dụng cụ này che phủ được toàn bộ tầng sinh môn và bộ phận sinh dục ko kể của người phụ nữ, do vậy khả năng bảo vệ siêu cao.
Để việc tiêu dùng bao cao su nữ được hiệu quả bạn bắt buộc tập đặt bao vài lần trước khi giao hợp. Sau khi xé vỏ bọc, lấy bao ra nhẹ nhàng, kiểm tra cứng cáp rằng bao ko bị rách, hỏng hay hết hạn. Trước lúc đặt bao bạn nên vân vê nhẹ cho dịch trơn thấm đẫm hết bao, sau đấy một tay bóp hẹp vòng tròn nhỏ, cầm bao vững chắc, chọn tư thế yêu thích nhất, bạn thể đứng, nằm hay ngồi miễn là cảm thấy dể dàng cho việc đặt bao, một tay cầm bao đưa vào âm đạo, tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường. Đưa bao vào sâu hết mức sở hữu thể đưa được.
Sau đấy đưa ngón tay vào trong bao, sắm chạm vòng nhỏ, đẩy bao sâu tới hết âm đạo. tránh đừng để bao bị xoắn.

cách sử dụng bao cao su nữ
Sau lúc giao hợp, bạn không nên tháo bao cao su ra ngay như mẫu của nam, mà chỉ buộc phải tháo ra khi đứng lên mà thôi buộc phải thể kéo dài phút giây thư giãn.
lúc muốn lấy bao ra, bạn chỉ phải xoắn miệng bao
lại để giữ tinh dịch ở bên trong không bị tràn ra và kéo nhẹ bao ra.







những điều phải biết thêm khi sử dụng bao cao su nữ:

  • Đặt bao cao su vào âm đạo người phụ nữ trước lúc giao hợp để hạn chế việc tinh trùng đi vào âm đạo.
  • Bên trong bao cao su sở hữu vòng nhỏ di động giúp bạn gái dễ dàng đưa bao vào trong âm đạo, còn vòng to ở bên ngoài giữ không cho bao tuột vào trong âm đạo, sở hữu chiều dài của bao cao su thể che kín dương vật trong lúc giao hợp.
  • Bao cao su này với tác dụng phòng tránh thai và hạn chế lây nhiễm các bệnh tình dục, trong đó sở hữu cả HIV lên đến 95%.
  • Chỉ tiêu dùng bao cao su một lần duy nhất, sau lúc dùng xong nhớ buộc kĩ đầu bao lại và vứt vào thùng rác.
Chúc người dùng luôn vui vẻ và cuộc sống tình dục an toàn, khỏe mạnh.
Bạn với thể shop chúng tôi để biết thêm đa dạng thông tin thú vị khác

Xem thêm: bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

bao cao su sagami
Đừng ngần ngại khi cần tư vấn về mặt người lớn, hãy gọi ngay cho shop bao cao su chúng tôi: 0912 477 479( M.s Ngân) hoặc quý người dùng sở hữu thể chatlive trưc tiếp trên web để được nhân viên tư vấn của Baosuong tư vấn nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét