Bao cao su là gì và mua bao cao su ở đâu tốt nhất

BAO CAO SU LÀ GÌ VÀ MUA BAO CAO SU Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Bao cao su trong đời sống hiện nay được sử dụng rất nhiều và rất nhiều người đã không còn ngần ngại và sẵn sàng mua bao cao su ở shop hoặc những tiệm thuốc tây.Bao cao su mỏng, túi co giãn mà bạn mặc trên dương vật của bạn trong tình dục. Bao cao su bảo vệ rất lớn từ cả thai và các bệnh STDs. Chúng dễ dàng để sử dụng và dễ dàng để có được.

bao cao su là gì và như thế nào?


Bao cao su, túi nhỏ mỏng làm bằng cao su (cao su), nhựa (polyurethane, nitrile, hoặc polyisoprene) hoặc bằng da cừu, mà bao gồm dương vật của bạn trong khi quan hệ và thu thập tinh dịch (kiêm). Bao cao su ngăn chặn tinh trùng từ đi vào âm đạo, do đó tinh trùng không thể gặp gỡ với một quả trứng và gây ra thai.
Bao cao su cũng ngăn ngừa STDs bằng cách bao phủ dương vật. Điều này ngăn cản tiếp xúc với tinh dịch và dịch âm đạo, và hạn chế tiếp xúc da-da tiếp xúc có thể lây lan bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
bao cao su bằng da cừu không bảo vệ chống lại các bệnh STDs. Chỉ cao su và nhựa bao cao su làm.


Đừng bao cao su giúp bảo vệ chống lại STDs?
Vâng! Sử dụng bao cao su mỗi khi bạn có miệng, hậu môn hay âm đạo là cách tốt nhất để giảm nguy cơ mắc hoặc lây nhiễm qua đường tình dục. Bao cao su bảo vệ bạn và đối tác của bạn từ STDs bằng cách ngăn cản tiếp xúc với chất dịch cơ thể (như tinh dịch và dịch âm đạo) có thể mang bệnh nhiễm trùng. Và bởi vì bao cao su bao gồm dương vật của bạn, họ giúp bảo vệ chống lại STDs nhất định như herpes và mụn cóc sinh dục được trải qua cảm xúc da-da (nhưng họ không làm việc cũng như để ngăn chặn các loại da với da của STDs, vì bao cao su không bao gồm tất cả các da gần bộ phận sinh dục của bạn).
Bao cao su không chỉ cho dương vật - bạn có thể sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục bằng miệng an toàn hơn trên âm hộ, quá. Chỉ cần cắt bao cao su lên một bên, mở nó lên, và đặt nó trên âm hộ. Ngoài ra còn có bao cao su nữ (đôi khi được gọi là bao cao su bên trong) mà bạn mặc bên trong âm đạo hay hậu môn của bạn để giúp tránh thai và các bệnh STDs. Bao cao su là hữu ích cho tất cả mọi người!

Bao cao su là loại duy nhất kiểm soát sinh ra có mà còn giúp bảo vệ chống lại các bệnh STDs. Vì vậy, ngay cả khi bạn đang sử dụng một hình thức kiểm soát sinh đẻ (như thuốc viên), đó là một ý tưởng tốt cũng phải sử dụng bao cao su để ngăn ngừa nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục.
Hãy nhớ rằng bao cao su làm từ da cừu hoặc màng động vật khác KHÔNG bảo vệ chống lại STDs - họ chỉ ngăn ngừa mang thai. Chỉ có bao cao su tổng hợp (cao su hoặc nhựa) ngăn chặn sự lây lan của STDs.

Mua bao cao su ở đâu giá rẻ và chất lượng đảm bảo nhất


Nếu bạn thắc mắc không biết mua bao cao su ở đâu ? Bạn có thể liên hệ hotline: 0912 477 479 để được nhân viên chăm sóc khách hàng từ Baosuong hỗ trợ tư vấn những sản phẩm nào phù hợp cho bạn nhất và bạn có thể chọn lựa được sản phẩm với nhiều tính năng phù hợp với mình giúp đời sống tình dục của bạn thêm phong phú hơn

Tại Bao sướng có rất nhiều dòng bao cao su tốt để bạn có thể chọn lựa như: bao cao su có gai , bao cao su durex, sagami, feel...Mỗi dòng sản phẩm có những tính năng riêng hãy cùng trải nghiệm cùng Bao Sướng nhé

bao cao su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét