Hướng dẫn cơ bản về cách dùng bao cao su cho nữ

Hướng dẫn cơ bản về bí quyết dùng bao cao su cho nữ

Bao cao su nữmột vỏ bọc thai (hoặc túi) mang thể giúp quý vị kiểm soát sức khỏe tình dục của bạn và ngăn ngừa việc sở hữu thai ko kể ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) , bao gồm cả HIV .

đấy1 ý tưởng phải chăng để hiểu lý do tại sao điều quan trọng là bạn nên bao cao su và lúc bạn bắt buộc cần đeo một. 1 số phụ nữ thích tiêu dùng bao cao su nữ vì nó nghĩa là ko buộc phải buộc phải dựa vào những người đàn ông mặc bao cao su.

Mặc dù bao cao su nữ không phải là dễ dàng sở hữu sẵn như bao cao su nam (và mang thể là đắt hơn), bạn thường thể nhận được chúng từ các phòng khám sức khỏe tình dục hoặc 1 chuyên gia chăm sóc sức khỏe. 1 số liên hệ bán cho họ, nhưng bạn mang thể buộc phải đi trực tuyến.

cách sử dụng bao cao su nữ

các chiếc bao cao su nữ sẵn?

Bao cao su nữ sẵn ở 130 quốc gia và được biết đến như là bao cao su nữ thế hệ đồ vật hai (FC2) - nó cũng những dòng tên sau đây tùy thuộc vào nơi bạn sống: Femidom, Dominique, Femy, Myfemy, Protectiv, Elegance, Della và chăm sóc.
các FC1 được làm cho bằng polyurethane, nhưng đa dạng người phàn nàn rằng nó ồn ào và đưa chúng ra trong sex.This được thay thế bởi FC2, được khiến bằng cao su tổng hợp ít ồn ào gọi nitrile. mang kiểu dáng mới của bao cao su nữ được sản xuất trên toàn thế giới.

làm thế nào để bao cao su nữ khiến cho việc?

Bao cao su nữ được đeo lỏng lẻo bên trong âm đạo và là (dài 6,5 inch) 17cm. Họ làm cho việc bằng phương pháp ngăn chặn các dịch cơ thể và tinh dịch xâm nhập vào cơ thể và bụng mẹ, và khi được tiêu dùng đúng bí quyết, sẽ giúp ngăn ngừa sở hữu thai, những bệnh LTQĐTD và HIV. 1
bao cao su nữ mang thể được đặt trong lên tới tám giờ trước khi quan hệ tình dục, bao cao su so sở hữu nam giới được đưa vào ngay trước khi quan hệ tình dục hoặc trong màn dạo đầu. Điều này thể giúp bạn cảm thấy sẵn sàng hơn trong việc kiểm soát và sử dụng biện pháp tránh thai nếu bạn đang đi để quan hệ tình dục.

làm cho thế nào để dùng bao cao su nữ

Bạn sẽ chọn thấy hướng dẫn trong những gói dữ liệu và bạn cũng sở hữu thể nhận được tư vấn về phương pháp tiêu dùng bao cao su nữ từ 1 chuyên gia về sức khỏe tình dục. 2
  1. Kiểm tra thời hạn dùng mà nó xuất hiện trong tình trạng phải chăng.
  2. Lấy bao cao su nữ kỹ lưỡng ra của gói tin để với ít cơ hội của nó trích xuất (không tiêu dùng răng của bạn và hãy cẩn thận mang những móng tay sắc nhọn hoặc đồ trang sức).
  3. Ngồi, ngồi xổm, nằm hoặc đứng ở một vị trí mà bạn thấy thoả thích nhất, tương tự như cách bạn sẽ chèn một tampon. Bóp vòng nhỏ hơn ở phía đầu kín của bao cao su và chèn nó vào âm đạo của bạn như xa như nó sẽ đi, khiến vững chắc rằng nó ko xoay. loại nhẫn to tại kết thúc mở của bao cao su nữ sẽ bao gồm những khu vực quanh đó cửa âm đạo - đấy là bình thường đối sở hữu phần này để treo bên bên cạnh cơ thể của bạn.
  4. lúc bạn sở hữu quan hệ tình dục dương vật buộc phải nhập vào bao cao su nữ, chứ chẳng phải giữa những bao cao su và 1 bên âm đạo của bạn. Bạn thể giúp hướng dẫn đối tác của bạn vào bạn để đảm bảo nó đi vào đúng nơi.
  5. Sau khi quan hệ tình dục, xoay vòng to để ngăn chặn tinh dịch rò rỉ ra ko kể và nhẹ nhàng kéo bao cao su nữ ra. Sau ấy bạn thể bọc bao cao su lên và ném nó đi trong thùng rác (nó sở hữu thể ngăn chặn những hệ thống ống nước của bạn ví như bạn đặt nó trong nhà vệ sinh).
  6. Luôn luôn tiêu dùng 1 bao cao su nữ mới mỗi khi bạn sở hữu quan hệ tình dục.
Hãy nhớ rằng: giảm thiểu sử dụng bao cao su nữ tại cùng 1 thời gian như bao cao su nam. Điều này sở hữu thể gây ra ma sát và họ sẽ rộng rãi khả năng để phân chia. 3 4

bắt buộc làm chogiả dụ bị vỡ bao cao su nữ

ko chắc rằng bao cao su nữ sẽ phá vỡ, đặc thùnếu tiêu dùng đúng cách. Tuy nhiên, bao cao su nữ với thể phá vỡ vì các lý do tương tự mà bao cao su nam với thể, ví dụ nếu một giọt nước mắt trong bao cao su trước lúc hoặc trong lúc quan hệ nó ko đưa ra đúng hay đang trong tình trạng nghèo.
còn là 1 nguy cơ của tinh dịch tràn vào âm đạo của bạn khi nó được gỡ bỏ. nếu 1 mẫuđó ko đi sai cố gắng ko hoảng sợ. 5 Hãy thử Bóp ra càng nhiều tinh dịch như bạn sở hữu thể và hạn chế rửa bên trong âm đạo hay hậu môn (thụt rửa) của bạn vì điều này thể lây lan nhiễm trùng thêm hoặc gây kích ứng.
ấy là thông báo rằng bạn sở hữu 1 bài kiểm tra sức khỏe tình dục khoảng 10 ngày sau đấy, (hoặc sớm hơn nếu bạn đang lo lắng về bất kỳ triệu chứng) và sau đó 1 lần nữa khoảng ba tháng sau ấy. Điều này là do STIs khác nhau được phát hiện vào các thời điểm khác nhau. Cho đến khi đấy, tránh quan hệ tình dục hoặc thực hành tình dục an toàn bằng bí quyết luôn luôn đeo bao cao su.

Tôi phải làmví như bị vỡ bao cao su và đối tác của tôi là HIV dương tính?

nếu bị vỡ bao cao su và bạn biết bạn đã sở hữu quan hệ tình dục một người đang sống chung mang HIV , bạn sẽ cần phải truy cập vào một chuyên gia y tế càng sớm càng thấp. Bạn sở hữu thể được chế tạo dự phòng (PEP) điều trị sau phơi nhiễm. 6 Đây là một điều trị kéo dài hàng tháng của những chiếc thuốc kháng vi rút (ARV) với thể làm cho giảm nguy cơ nhiễm HIV có mặt trên thị trường trong cơ thể của bạn.
PEP với tỷ lệ thành công cao; nhưng, nó không phải1 sự thay thế cho bao cao su. PEP là 1 cái thuốc mạnh mang tác dụng phụ và chẳng phải ai cũng với thể mang các điều trị.


Sau bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng bao cao su nữ khi có nhu cầu bạn có thể mua hàng tại: http://baosuong.com/san-pham-p7.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét