Định hướng về tình dục và giới tính sự cần phải có cho mỗi chúng ta

Định hướng về tình dục và giới tính sự cần phải có cho mỗi chúng ta

Mỗi người chúng ta 1 quan hệ tình dục sinh học - cho dù chúng ta là phụ nữ, nam giới, hoặc lưỡng tính . Giới tính của chúng tôi là địa vị xã hội và pháp lý của chúng tôi như những người đàn ông hay phụ nữ. Và xu hướng tình dục là thuật ngữ sử dụng để mô tả cho dù một người cảm thấy ham muốn tình dục cho các người của giới tính khác, cộng một giới tính, hoặc cả hai giới.

Mỗi người chúng ta sở hữu một bản sắc giới tính và giới tính . Giới tính của chúng tôi là những cảm xúc sâu xa nhất của chúng tôi về giới tính của chúng tôi. Chúng tôi thể hiện bản sắc giới tính của chúng tôi theo bí quyết mà chúng ta hành động nam tính, nữ tính, không hề, hoặc cả hai. một số người trong chúng ta là người chuyển giới - mang nghĩa là quan hệ tình dục sinh học của chúng tôi và bản sắc giới tính của chúng tôi không ưng ý.

định hướng về sức khỏe tình dục


Mỗi người trong chúng ta cũng sở hữu 1 khuynh hướng tình dục . Bạn mang thể là người lưỡng tính, đồng tính nam, đồng tính nữ hay thẳng. Hoặc bạn với thể "đặt vấn đề" - vững chắc về xu thế tình dục của bạn.

Định hướng về tình dục và giới tính

Bạn càng hiểu sinh học tình dục, giới tính, giới tính, và khuynh hướng tình dục, bạn càng mang thể hiểu được bản thân và khiến cho thế nào bạn mang liên quan tới các người khác. Bởi vì quan hệ tình dục và giới tính rất phức tạp, bạn sở hữu thể mang phổ biến câu hỏi. Bạn thể tự hỏi về tình dục của định hướng hoặc giới tính của bạn, hoặc bạn sở hữu thể tự hỏi về một người mà bạn biết. Bạn thể mang những câu hỏi về xã hội xem phương pháp quan hệ tình dục và giới tính - bao gồm cả chứng sợ đồng tính , phân biệt giới tính , và transphobia . Chúng tôi hy vọng những trang sản xuất cho bạn những sự kiện và các công cụ bạn buộc phải nên hiểu rõ hơn về xu thế tình dục và giới tính. giả dụ bạn thắc mắc hoặc ưa chuộng, chúng tôi thể giúp đỡ. Planned Parenthood phân phối chất lượng cao, nhạy cảm, và sức khỏe sinh sản, sức khỏe kể chung, và những dịch vụ sức khỏe tình dục cho tất cả chúng tôi đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới (LGBT) bệnh nhân. Nhân viên tại địa phương Trung tâm y tế Planned Parenthood mang thể kể chuyện mang bạn và giúp bạn tậu thấy những thông tin, dịch vụ và nguồn lực mà bạn bắt buộc.
địa chỉ bao cao su ở đâu tư vấn phải chăng cho sức khỏe tình dục
Bạn mang thể cửa hàng mang địa chỉ bao cao su online Baosuong.com để được hỗ trợ tư vấn. Đội ngũ nhân viên hết lòng và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này trong nhiều năm hoạt động phải bạn thể yên tâm, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc và tư vấn cho bạn những điều phải chăng nhất

những chiếc sản phẩm tại Baosuong

- Bao cao su kéo dài thời gian
- Bao cao su đôn dên
- Bao cao su gân
- Bao cao su cực kỳ mỏng
- Bao cao su gai
- Bao cao su durex
- Bao cao su sagami
- Bao cao su feel
ngoại trừ bao cao su chúng tôi còn chế tạo đông đảo cái sản phẩm về gel bôi trơn, đồ chơi tình dục bạn thể vào đây để xem khía cạnh hơn: http://baosuong.com/

bao cao su sagami

0 nhận xét:

Đăng nhận xét